Bánh kem bơ Pháp hình giỏ hoa – Nghệ thuật cách tân hoàn hảo đến từ Grand Castella

Bánh kem bơ Pháp hình giỏ hoa – Nghệ thuật cách tân hoàn hảo đến từ Grand Castella

Nếu bạn đã quá choáng ngợp trọng cơn bão bánh kem với vô vàn mẫu mã, màu sắc khác nhau, thì hãy dừng chân ghé lại chiêm ngưỡng mẫu bánh kem giỏ hoa làm từ bơ Pháp của nhà Grand Castella mà xem, không khéo là yêu nhau đắm say đấy nhá.
Bằng đôi tay kỳ diệu của những người thợ lành nghề, Grand Castella tự tin là “cánh chim đầu” mang đến sự mới mẻ cho những chiếc bánh kem, sống động hơn, tinh tế hơn, chất lượng hơn. Bánh kem bơ Pháp hình giỏ hoa là một minh chứng đặc sắc.
Khác với những loại bánh kem thông thường khác, bánh kem bơ Pháp giỏ hoa với cốt là bánh bông lan mềm mịn, xen lẫn những lớp nhân được làm từ mứt dâu và việt quất ngọt dịu, bao bọc phía ngoài là lớp kem bơ Pháp mát lành, được trang trí điêu luyện, tỉ mỉ đến từng cen-ti-mét. Vẻ đẹp mỹ miều mà Grand Castella muốn bạn là chủ nhân. Một “giỏ hoa giả”có thể ăn được tất tần tật, tại sao không?
Với mức giá vừa phải, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những giá trị cao hơn thế. Một chiếc bánh kem tặng mẹ, một giỏ hoa tặng vợ, ấy thế mà bây giờ bạn có thể tiết kiệm chi phí khi cả giỏ hoa và bánh kem đã hòa làm một, tiện quá đi chứ.
Hơn thế, ở đây chúng tôi làm bánh bằng cả tấm chân tình, những chiếc bánh kem bơ ngon được ra lò với những nguyên liệu sạch, tươi, không phẩm màu độc hại và chất bảo quản, mong muốn mang đến cho quý khách hàng yêu bánh có thể thưởng thức bánh mà vẫn đảm bảo được sức khỏe.
Muốn thưởng thức bánh kem ngon, chiêm ngưỡng những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, hay tò mò về những chiếc bánh kem độc lạ, hãy đến Grand Castella. Chúng tôi sẽ mở ra cho bạn một chân trời mới, nơi đó chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
GẶP TƯ VẤN VIÊN NGAY